ฟาน เดอ เบ็ค เด็กมันมีของ!โซลชาปลาบปลื้มฟอร์มสุดๆ

ฟาน เดอ เบ็ค เด็กมันมีของ!โซลชาปลาบปลื้มฟอร์มสุดๆ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มหน้าบานเป็นจานที่มีไว้สำหรับเพื่อรับสัญญาณดาวเทียม ข้างหลังเห็นผลงานของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางสายโลหิตใหม่ที่เด่นอย่างยิ่ง หากแม้ในที่สุดผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันจะแพ้ แอสตัน วิลล่า ในเกมลับหน้าแข้งเมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ ก็ตาม

ฟาน เดอ เบ็ค

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมฟุตบอล “อสุรกายแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชอบผลงานของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ใหม่แกะกล่อง ที่โชว์ฟอร์มสุดสะดุดตาในเกมฝึกซ้อมแพ้ “ราชสีห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 เดือนกันยายนก่อนหน้าที่ผ่านมา

ฟาน เดอ เบ็ค ได้ลงไปในสนามในฐานะนักฟุตบอล “ผีแดง” อย่างเป็นทางการเกมแรก และก็ได้เล่นครบ 90 นาที ถึงแม้ว่าผลของการแข่งขันจะน่าผิดหวังก็ตาม แม้กระนั้นฟอร์มการเล่นของ จอมบุกชาวฮอลันดา เด่นมากมายๆทำให้เหล่าสาวก “เร้ด อาร์มี่” ติดใจสุดๆกับท่าทางที่ชี้ให้เห็นตลอดทั้งแมตช์

โซลชา แสดงความเห็นถึงผลงานของ กองกลางดาวโรจน์กลุ่มชาติฮอลแลนด์ ผ่าน “เอ็มยูทีวี” สื่อของสโมสรว่า “ดอนนี่ บางทีก็อาจจะเป็นส่วนที่เยี่ยมที่สุดในสนามเกมนี้ เขาสามารถหาพื้นที่ได้ตลอด แล้วก็ยังสร้างจังหวะให้กับตนเองด้วยเวลา และก็การเคลื่นที่หาตำแหน่งที่ดียอด ผมสุขสบายกับฟอร์มของเขามากมายๆ”

ดังนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มิได้ลงไปในสนามในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอนอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเนื่องจากว่าได้รับอนุญาตให้พักเพิ่ม เนื่องจากพวกเขาจำต้องกรำศึกหนักจากการลงเล่นในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก

ข่าวสารอื่นๆ เรเน่ มิวเลนสตีน ออกมาแนะนำ

เครดิต ufabet168

Blogging