Lewis Hamilton สัมผัสความสมบูรณ์แบบในชัยชนะของ Spanish Grand Prix

Lewis Hamilton สัมผัสความสมบูรณ์แบบในชัยชนะของ Spanish Grand Prix

Lewis Hamilton กล่าวว่าเขาสัมผัสถึงความสมบูรณ์แบบระหว่างทางในการคว้าแชมป์ Spanish Grand Prix และแน่นอนว่าเขากำลังสร้างมาตรฐานใหม่ในขณะที่เขาสร้างประวัติศาสตร์ใน Formula 1

Lewis Hamilton
แทงบอล

                  Lewis Hamilton    นักแข่งขันรถ Formula 1 ชาวอังกฤษ ที่ร่วมทีม Mercedes ถือว่า                  Lewis Hamilton    เป็นผู้ชนะการแข่งขันรถ Formula 1 ที่อายุน้อยที่สุด

               มันยังห่างไกลจากการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นที่สุดในการชมเช่นการควบคุมของ Lewis Hamilton แต่ในรถเบนซ์ของเขาคนขับรถกล่าวว่าเขามีประสิทธิภาพมากกว่าที่เขาไม่เคยพบมาก่อน เขาได้พบ “โซน” ในตำนานซึ่งเป็นสถานที่ที่มีประสิทธิภาพในการแข่งขันได้อย่างง่ายดายซึ่งเป็นที่ที่บรรลุระดับใหม่นั่นคือเป้าหมายของนักกีฬาทุกคน

“มีความกดดันอย่างมากสำหรับพวกเราทุกคนในการแสดงสุดสัปดาห์ในวันหยุดสุดสัปดาห์”

“และในการไล่ล่าเพื่อความสมบูรณ์แบบและการอยู่ในโซนนั้นคุณสามารถเข้าใกล้ได้มาก แต่ยังออกตัวเล็กน้อยและไม่ค่อยเข้ากับจังหวะที่สมบูรณ์แบบของคุณ”  Lewis Hamilton กล่าว likemyfood

“แต่ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดในวันนี้ฉันไม่สามารถระบุได้ชัดเจนว่าทำไมฉันรู้สึกเหมือนอยู่ในที่สุด…มันเป็นเหมือนโซนที่ชัดเจน

“ความชัดเจนที่ฉันมีในตอนที่ฉันขับรถฉันแน่ใจว่าเคยมีมาก่อน แต่ฉันไม่รู้จริงๆว่าจะเข้าไปในโซนนั้นได้อย่างไรยากที่จะบอกว่าอะไรช่วยให้คุณเข้าไปในพื้นที่นั้นได้ แต่แน่นอนฉันจะประเมินในวันหยุดสุดสัปดาห์และความรู้สึกที่พิเศษสุดๆในวันนี้

“จริงๆแล้วฉันรู้สึกยอดเยี่ยมเมื่ออยู่ในรถมันรู้สึกท้าทายร่างกาย แต่ในแง่ของการไม่ทำผิดพลาดใดๆ เมื่อฉันอยู่ในโซนที่สมบูรณ์แบบและนั่นคือโซนที่ฉันใฝ่ฝันที่จะได้อยู่ คือโซนแห่งชัยชนะ”    Lewis Hamilton กล่าว    

ติดตามข่าวสารอื่นๆ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ต้องการ Harry Kane หรือ

Blogging