Kovac

Kovac เปิดเผยเพราะเหตุใดบาเยิร์นเล่นเสมือนหงส์แดงมิได้

      นิเก๋ Kovac ที่ปรึกษา บาเยิร์น กำหนด ปัจจัยที่กลุ่มของตนเองไม่มีวันเล่นให้ดุเดือดเสมือน หงส์แดง ได้นั้น เป็นเพราะเหตุว่าขุมกำลังที่มีมันไม่เหมือนกันราวฟ้ากับเหว พร้อมชี้ สิ่งที่จำเป็นต้องทำเป็นใช้ทรัพยากรที่มีให้สมควร

      นิโก้เก๋ วัววัช เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค สมาคมยักษ์ใหญ่ที่แวดวง บุนเดสลีกา เยอรมัน บอกว่ากลุ่มของตนเองเป็นไปไม่ได้เล่นให้เสมือน หงส์แดง ได้ เนื่องจากนักฟุตบอลที่มีอยู่ไม่มีความสามารถชนิดเดียวกันกับของ “ลิเวอร์พูล”

      บาเยิร์น พึ่งจะจะต้องออกแรงอ่อนแรงกว่าที่จะเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เชือดชนะ อูนิโอน เบอร์ลิน 2-1 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ต.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมา ซึ่งฟอร์มการเล่นที่ไม่น่าจับใจมากแค่ไหนในเกมดังที่กล่าวถึงมาแล้วก็ทำให้ วัววัช โดนบางบุคคลต่อว่าหนักพอสมควร เวลาที่ หงส์แดง กับ พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวเยอรมันของพวกเขา ได้รับคำชมเชยอย่างยิ่งจากการที่ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1

Kovac

                “ สนใจเข้าร่วมเดิมพันฟุตบอล ufabet1688 คลิก ”

      ภายหลังโดนถามคำถามว่าเพราะเหตุใดกลุ่มของเขาถึงเล่นราวกับ หงส์แดง มิได้นั้น “สิ่งที่ หงส์แดง ทำเป็นเมื่อวานนี้มันชี้ให้เห็นว่าพวกเขาควรได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้กระนั้นการจะทำอย่างงั้นได้น่ะคุณก็จะต้องมีนักฟุตบอลประเภทเดียวกันอยู่ในกลุ่มด้วย พวกเราจำต้องคิดแผนให้เหมาะสมกับนักฟุตบอลที่พวกเรามีอยู่ คุณเป็นไปไม่ได้มานะวิ่งบนทางด่วนที่เชื่อมระหว่างเมืองด้วยความเร็ว 200 กม.ต่อชั่วโมงด้วยรถยนต์ที่เร่งความเร็วได้สูงสุดเพียงแค่ 100 กม.ต่อชั่วโมงได้อยู่แล้ว คุณก็แค่จำเป็นต้องปรับให้เหมาะสมกับสิ่งที่มีอยู่ นักฟุตบอลที่พวกเรามีอยู่น่ะเป็นชนิดที่ไม่เหมือนกับของพวกเขา พวกเราต้องหาจุดผสมที่พอดี และก็ผมก็มีความคิดว่า เกเก้นเพรสซิ่ง มันดีเลิศๆด้วย แน่ๆว่ามันสามารถดียิ่งขึ้นได้อยู่ตลอด”  Kovac กล่าว

สนับสนุนข่าวโดย console-mania

Blogging