แบร์นด์ เลโน่ นายทวารจอมหนึบ

แฟนอาร์เซน่อลเฮ! แบร์นด์ เลโน่ นายทวารจอมหนึบ ส่อพักแค่เดือนเดียว

“ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล แจง แบร์นด์ เลโน่ นายทวารจอมหนึบ บางทีอาจพักลำแข้งแค่เดือนเดียวแค่นั้น แต่ว่าในรายของ ปาโบล มารี ปิดเทอมยาว

อาร์เซน่อล สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ การันตี เมื่อวันอังคารที่ 23 เดือนมิถุนายน ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาว่า การบาดเจ็บที่ศีรษะหัวเข่าขวาของ แบร์นด์ เลโน่ ผู้เฝ้าประตูมือชั้นยอดชาวเยอรมัน ไม่ได้ร้ายแรงเหมือนอย่างที่คิด รวมทั้งเจ้าตัวคงจะพักลำแข้งเพียงแค่ราว 4-6 อาทิตย์เพียงแค่นั้น

เลโน่ ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะปะทะกับ นีล มัวเปย์ หัวหอก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ระหว่างเกมลีกนัดหมายที่ “ไอ้ปืนใหญ่” บุกไปแพ้ “เดอะ ซีกัลล์ส” 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 เดือนมิถุนายน ก่อนหน้านี้ ซึ่งช่วงแรกเป็นที่หวั่นกลัวกันว่า เจ้าตัวบางครั้งอาจจะจะต้องพักหน้าแข้งตรงเวลานับเป็นเวลาหลายเดือน แต่ปัจจุบัน อาร์เซน่อล คอนเฟิร์มว่า นายด่านวัย 28 ปี บางครั้งก็อาจจะกลับมาฝึกซ้อมได้ข้างในเดือนเดียว

แบร์นด์ เลโน่ นายทวารจอมหนึบ

“นับว่าเป็นข่าวดี ภายหลังที่มีการประเมินอาการอย่างถี่ถ้วน ซึ่งคาดว่า แบร์นด์ เลโน่ คงจะกลับมาลงฝึกเต็มต้นแบบได้ข้างใน 4-6 อาทิตย์” อาร์เซน่อล sagame66 แจงข่าวสารผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของชมรม

ยิ่งไปกว่านี้ อาร์เซน่อล ยังบอกว่า โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส และก็ กรานิต ชาติดอยู่ ต่างกลับมาลงฝึกเต็มแบบเป็นระเบียบเรียบร้อย แต่ว่าในรายของ ขว้างโบล มารี กองหลังตัวกลาง สัญญาเช่า (ยืมจาก ฟลาแม็งโก้เก๋) จะต้องหยุดไม่มีกำหนด 2-3 เดือน ข้างหลังเจ็บข้อเท้าซ้ายจากเกมที่ อาร์เซน่อล บุกแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 เมื่อกึ่งกลางอาทิตย์ก่อน

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ เชื่อถือ 2ตัวเด่นแมนยูเล่นด้วยกันได้มั่นใจ

Blogging