มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ กลายเป็นเป้าหมาย เชลซี,บาร์เซโลน่า

มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ กลายเป็นเป้าหมาย เชลซี,บาร์เซโลน่า

สื่อดังในอิตาลี แถลงการณ์ว่า “สิงโตสีน้ำเงินคราม” เชลซี แล้วก็ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า พร้อมยื่นข้อเสนอเพื่อของซื้อ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ แนวรับกลุ่มชาติฮอลแลนด์ของ ยูเวนตุส ในตอนซัมเมอร์นี้ แม้กระนั้น “ม้าลาย” ออกโรงไม่ยอมรับข้อแนะนำพวกนั้นทันที

มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์
รูเล็ต

ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ที่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ปฏิเสธข้อเสนอแนะจาก บาร์เซโลน่า แล้วก็ เชลซี ที่แสดงความพึงพอใจอยากได้ตัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ กองหลังตัวกลาง ชาวฮอลันดา ในตอนซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อดังในเมืองมะกะโรนี

เดอ ลิกต์ ยอดเยี่ยมในนักฟุตบอลที่ทำผลงานได้น่าประทับใจให้กับกองทัพ “ม้าลาย” ถึงแม้ผลงานของกลุ่มในช่วงฤดูกาลนี้ภายใต้การกุมบังเหียนของผู้จัดการทีมอันเดรีย ปีร์โล่ ออกจะน่าผิดหวัง แล้วก็พวกเขาได้โอกาสที่จะพลาดทำชั้นไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

สำหรับผลงานของ ปราการหลังกลุ่มชาติฮอลแลนด์ ทำให้มีหลายชมรมชั้นหนึ่งอยากได้ตัวไปเสริมกองทัพ โดยสื่อดังในอิตาลี แถลงการณ์ว่า เชลซี เป็นกลุ่มแรกที่แสดงความอยากได้อยากได้นักฟุตบอลรายนี้ เวลาที่ปัจจุบัน บาร์เซโลน่า ก็พร้อมกระโจนร่วมล่า เดอ ลิกต์ ซึ่งพวกเขาเคยผิดหวังจับตัวได้เมื่อปี 2019 ด้วยเหมือนกัน

แต่ ข้อเสนอแนะที่ทั้งคู่กลุ่มยื่นมาเพื่อของซื้อ เดอ ลิกต์ ได้โดน ยูเวนตุส ซึ่งพึ่งจะเสียท่าเสียแชมมป์ “สคูเด็ตโต้” ให้กับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ในช่วงฤดูกาล 2020/2021 ปฏิเสธไปอย่างไม่ใยดีเป็นระเบียบแล้ว

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ฟรานเชสโก้ ต็อตติ เกือบได้มาเป็นตำนานที่ปีศาจแดง

Blogging