ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ คืนสังเวียนหวังฟาดปาก

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ คืนสังเวียนหวังฟาดปาก

“เดอะมันนี่” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ สมัยก่อนหมัดไร้ปราชัยชาวสหรัฐอเมริกา ที่มีโปรแกรมจะหวนกลับสนามมวยอีกทีในวัย 44 ปี ที่สังเวียน ฮาร์ดร็อค อารีน่า, ไมอามี่ ในวันอาทิตย์ที่ 6 เดือนมิถุนายน นี้

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์
locuridemuncabacau

โดยจะเป็นการต่อยไฟต์พิเศษกับ โลแกน พอล ยูทูบเบอร์จอมเกรียนมีชื่อเสียง ในข้อตกลงมวยสากลอาชีพ ระบุ 6 ยก ที่เรียกว่าเปลี่ยนเป็นที่พอใจของแฟนหมัดทั้งโลกเป็นอย่างยิ่งเกี่ยวกับการต่อยคราวนี้

ปัจจุบัน เดอะซัน สื่อเจ้าดังของเกาะอังกฤษ ได้เผยตัวเลขค่าแรงล่อใจที่ทำให้ อดีตกาลแชมป์โลก 5 รุ่น ตกลงใจหวนกลับมาขึ้นชกอีกรอบว่า เจ้าตัวจะได้รับเงิน 5 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา (ราวๆ 155 ล้านบาท) ยังไม่นับรวมส่วนแบ่ง 50% จากยอด PPV ทั้งหมดทั้งปวงในรายการนี้

ช่วงเวลาที่ โลแกน พอล ยูทูบเบอร์วัย 26 ปี คู่ต่อยของเจ้าตัวจะได้รับอยู่เพียงแค่ 2 แสนเหรียญสหรัฐอเมริกา (ประมาณ 6 ล้านบาท) แล้วก็ได้ส่วนแบ่ง 5% จากยอด PPV ทั้งปวงในรายการนี้ จัดว่าน้อยกว่า ผู้ครอบครองสถิติชนะรวด 50 ไฟต์ ถึง 25 เท่าอย่างยิ่งจริงๆ

โลแกน พอล
แทงบอลยูโร

ซึ่งหนสุดท้ายที่ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ขึ้นชกก็คือการเจอกับ เทนชิน นาสุกาว่า นักต่อยคนญี่ปุ่น เมื่อท้ายปี 2018 ซึ่งตอนนั้นเจ้าตัวโกยเงินไปๆมาๆกถึง 9 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา (ราว 285 ล้านบาท) โดยใช้เวลาเพียงแต่ 136 วินาทีเพียงแค่นั้น

ถือว่าเป็นการซ้ำเติมจุดยืนของเจ้าตัวได้อย่างดีเยี่ยมภายหลังที่ก่อนหน้าที่ผ่านมาเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ผมขอย้ำอีกรอบว่าผมไม่ขึ้นสังเวียนอีกรอบ ผมมิได้เป็นนักมวยแล้ว ผมยังรักชีวิตของผม แต่ว่าหากผมมองเห็นจังหวะซึ่งสามารถสร้างความสนุกสนาน แล้วก็บันเทิงใจไปกับการผลิตรายได้ที่มากพอเพียง อย่างงี้ค่อยมาคุยกัน ถ้าหากผมจะทำอะไรสักอย่างมันจึงควรได้รับผลตอบแทนที่คุ้มแน่ๆ” หมัดจอมโว เคยกล่าวไว้

สำหรับไฟต์การต่อยระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์กับ โลแกน พอล จะมีขึ้นที่สังเวียน ฮาร์ดร็อค อารีน่า, ไมอามี่ ในวันที่ 6 เดือนมิถุนายน นี้ ซึ่งค่า PPV สำหรับในการรับดูจะอยู่ที่ 49.99 เหรียญสหรัฐอเมริกา (ราวๆ 1,500 บาท) และก็เชื่อเลยว่าไฟต์นี้จะโกยเงินเข้ากระเป๋าของทั้งสองได้มากมายอย่างไม่ต้องสงสัย

ติดตามข่าวสารอื่นๆ เปโดร กอนซัลเวส โดยหมายตาจากหงส์แดง ผีแดง

Blogging