พัก ซู บิน นางฟ้านักหวดแดนกิมจิ

พัก ซู บิน นางฟ้านักหวดแดนกิมจิ

พาไปรู้จักกับ พัก ซู บิน สาวสวยรักสุขภาพชาวประเทศเกาหลีใต้ที่มีบริเวณใบหน้าและก็รูปร่างสะดุดตา ถูกอกถูกใจชายหนุ่มๆซะอย่างมาก

พัก ซู-บิน
แทงบอล

พัก ซู บิน มีอาชีพหลักเป็นผู้ฝึกสอนสอนพิลาทิสและก็นักกายภาพบำบัด โดยคุณยังมีหน้าที่ในหน่วยงานหลายที่ ตัวอย่างเช่น ชมรมบรรเทาเชิงกราน รวมถึงชมรมผู้นำด้านฟิตเนสของประเทศอีกด้วย ซึ่งอินสตาแกรม pilates_subin ของคุณนั้นมีผู้ติดตามมากยิ่งกว่า 1.1 แสนคนเลยทีเดียว

นอกเหนือจากการที่จะมีอาชีพเป็นผู้ฝึกสอนสาวสุดดึงดูดใจแล้ว งานที่ทำในเวลาว่างรวมทั้งกิจกรรมของคุณเป็น การถ่ายแบบ รวมทั้งเล่นกอล์ฟ รวมถึงการท่องเที่ยวอีกทั้งในรวมทั้งต่างชาติ ซึ่งแฟนๆชอบมองเห็นคุณลงกิจกรรมต่างๆอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนก่อนที่จะเชื้อโควิดจะเกิดขึ้นไปทั่วโลก

สำหรับ พิลาทิส เป็นการบริหารร่างกายที่ย้ำการผลิตความแข็งแรงให้กับร่างกาย โดยย้ำความแข็งแรงของศูนย์กลางของลำตัว (รอบๆท้อง) สร้างความแข็งแรงให้กระดูกสันหลัง เพิ่มความแข็งแรงทั่วร่างกาย รวมทั้งสร้างความยืดหยุ่นพร้อมกันไปด้วย ถึงแม้ฟังดูแล้วอาจคล้ายกับโยคะ แต่ว่าพิลาทิสย้ำที่อาการของการฝึกหัด ความสมดุล และก็ความยืดหยุ่นมากยิ่งกว่า

แต่ละท่าของพิลาทิสนั้น ถูกดีไซน์มาให้กระทบร่างกายออกจะน้อย การเคลื่อนไหวมีความนิ่มนวล ย้ำใช้แรงจากกล้ามเนื้อทุกผูกในตัว ไม่ว่าจะเป็นกล้ามผูกใหญ่ที่มนุษย์ใช้งานบ่อยๆ หรือกล้ามผูกเล็กๆที่มิได้ค่อยได้ใช้งานในชีวิตประจำวัน การฝึกหัดพิลาทิสมี 2 ประเภทแบ่งตามเครื่องมือที่ใช้เป็น พิลาทิส รีฟอร์เมอร์ แล้วก็ พิลาทิสบนเสื่อ

ติดตามข่าวสารอื่นๆ เดแคลน ไรซ์ ร่วงหลังบาดเจ็บนานร่วมเดือน

Blogging