ป็อป นริศรา อดีตนัดหวดลูกยาง

ป็อป นริศรา อดีตนัดหวดลูกยาง

ชื่อของ ป็อป นริศรา แก้วมะ ลิเบอโร่ตัวเก่งของ ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี สโมสรในศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก เปลี่ยนเป็นที่ชินหูของแฟนนักวอลเล่ย์บอลลูกยางมากขึ้นเรื่อยๆ ข้างหลังทำผลงานได้ดีเยี่ยมสำหรับเพื่อการลงเล่นลีกอาชีพ

ป็อป นริศรา
ไฮโล

โดยกับฤดูที่พึ่งจะสิ้นสุดลงไป ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี สังกัดเดิมของคุณสามารถสร้างประวัติศาสตร์ครองแชมป์ได้เป็นยุคแรก พร้อมเปลี่ยนเป็นแชมป์ไทยลีกคนใหม่กลุ่มที่ 9 ในประวัติศาสตร์แวดวงลูกยางบ้านพวกเรา

ยิ่งไปกว่านี้ยังนับว่าเป็นการบรรลุผลสูงสุดในชีวิตนักกีฬาของ นักวอลเล่ย์บอลสาววัย 25 ปี อีกด้วย ข้างหลังก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาพึ่งครอบครองรางวัลเกียรตินิยมอันดับ 2 ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.46 จากรั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จากคณะครุศาสตร์

สำหรับนักวอลเล่ย์บอลสาว ป็อป นริศรา ผู้ครอบครองความสูงเพียงแต่ 158 ซม. เริ่มเป็นที่จับตามองครั้งยุคติดเยาวชนกลุ่มชาติไทย ชุดลงออกศึกวอลเลย์บอลเยาวชนหญิงชิงชนะเลิศอาเซียน ที่จังหวัดนครปฐม เมื่อปี 2012 ก่อนจะถูกเรียกติดกลุ่มชุดลุยศึกยุวชนหญิงชิงชนะเลิศทวีปเอเชีย 2012 ที่เฉิงตู จีน รวมทั้งรายการยุวชนชิงชนะเลิศโลก

แต่กับกลุ่มชาติชุดใหญ่ คุณยังคงคอยที่กำลังจะได้รับจังหวะถัดไป เนื่องจากว่าตำแหน่งดังกล่าวข้างต้นถือมีการแข่งขันสูง ซึ่งแนวทางเดียวที่คุณจะมีชื่อสู่กลุ่มชุดใหญ่โน่นเป็นการโชว์ฟอร์มให้ดีกับสังกัดเดิมให้ได้อย่างสม่ำเสมอนั่นเอง

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ดานี เซบาญอส ยอมรับการเล่นตัวเอง

Blogging